Normal
0
false
false
false
MicrosoftInternetExplorer4
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
font-family:”Times New Roman”;
mso-ansi-language:#0400;
mso-fareast-language:#0400;
mso-bidi-language:#0400;}
Vào lúc 17 giờ 5 phút ngày
16/12/2010, nhận được thông báo từ Cảng vụ Hàng hải TP. HCM về sự cố va chạm
tàu tại vị trí phao B22- Cảng Sài Gòn. Sự cố va chạm giữa tàu FORTUNE FREIGHTER
với đoàn sà lan, làm chìm 01 sà lan VL 1328 chở gạo trọng tải 300 tấn; được sự
chỉ đạo của Lãnh đạo Sở TNMT, Chi cục Bảo vệ môi trường đã điều động đơn vị ứng
cứu sự cố tràn dầu (Doanh nghiệp Đại Minh) tiếp cận hiện trường xảy ra sự cố
tràn dầu để tiến hành công tác ứng cứu sự cố tràn dầu. (giăng phao vây dầu, sẵn
sàng thu gom lượng dầu tràn từ phương tiện bị chìm ra ngoài môi trường).
Bắt đầu từ ngày 17/12/2010, các đơn vị chức năng
đã triển khai công tác trục vớt sà lan và hang hóa bị chìm. Trong thời gian
trục vớt sà lan, công tác ứng cứu sự cố tràn dầu vẫn tiếp tục thực hiện nhằm đề
phòng sự cố dầu tràn từ sà lan VL 1328 bị chìm. Đến 15 giờ ngày 18/12/2010,
công tác trục vớt sà lan bị chìm đã hoàn tất.